TOP 3 Mỏm đá sống ảo Tà Xùa thu hút giới trẻ

Những mỏm đá nằm chênh vênh giữa trời mây luôn là địa điểm ưa thích của người yêu mạo hiểm và các tín đồ “sống ảo”. Vậy mỏm đá sống ảo tại Tà Xùa đang thu hút giới trẻ hiện nay là mỏm nào? Hãy cùng Tà Xùa Mountain View tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Mỏm đá cá heo Tà Xùa

Đối với những người yêu mến Tà Xùa, Mỏm Cá Heo là một trong những địa điểm không thể bỏ qua. Mỏm đá này được tạo bởi hai phến lớn tựa như hai con cá heo đang bơi lượn giữa “biển” mây. Khách du lịch đến Tà Xùa đều tỏ ra thích thú khi được check-in, sống ảo tại Mỏm Cá Heo. Đa số du khách đều cho rằng nhìn mỏm đá có vẻ treo leo nhưng không nguy hiểm, đáng sợ như những gì họ nghĩ.

Mỏm cá heo ở Tà Xùa

Cách đi đến Mỏm Cá Heo

  • Đường 1: Từ xã Tà Xùa chạy theo đường lên UBND xã ( đi qua cổng chào thì đường đó ở bên phải, có cái biển Vinaphone to tướng ). Men theo đường này đến khi gặp ngã ba, thì rẽ sang hướng tay phải để lên dốc đi tiếp, không đâm thẳng đâu đấy. Bạn nào ở homes Tà Xùa Lu Trế rồi thì sẽ biết đường này, phía này cũng là điểm săn mây phía Đông Tà Xùa ( trên google map ghi thế ). Tiếp tục chạy về hướng đập thuỷ điện, đến khi nào thấy bãi đất trống rộng rãi, không bóng người qua lại, chỉ có Mỏm Cá Heo đứng một mình cùng với trời đất thì là bạn đã đến đúng nơi rồi .
  • Đường 2: Từ thị trấn Bắc Yên đi lên xã Tà Xùa sẽ có ngã ba bên tay phải có biển chỉ đường : một hướng là Sống lưng Thiên đường Mây 8km, một hướng là Đồi chè Tà Xùa. Tại đây các bạn rẽ phải đi theo hướng chỉ Đồi chè Tà Xùa là sẽ đi lên Mỏm Cá Heo và Cây Cô Đơn. Đường thứ hai này thì cứ thẳng đường mà đi thôi, không có ngã ba nào làm khó hết.

2. Mỏm đá đầu rùa Tà Xùa

Quả đúng như tên gọi, vách đá nhô ra khỏi mặt đất ở độ cao khoảng 2100 mét có hình dáng của một cái đầu rùa. Đứng trên mỏm đá đầu rùa Tà Xùa, bạn có thể phóng tầm nhìn rất xa và hét thật to nghe tiếng vọng núi rừng rất thú vị. Bạn có thể so sánh độ cao của mỏm đầu rùa Tà Xùa và mỏm đá ở Brazil để thấy rằng mỏm đá Tà Xùa không hề “ảo”.

Để chinh phục mỏm đá trên đỉnh Tà Xùa, bạn phải mất khoảng 4 tiếng leo núi, băng qua những con dốc dựng đứng, cung đường hiểm trở được ví như sống lưng khủng long. Tuy nhiên, khi đặt chân lên đỉnh núi ở độ cao hơn 2.000 m, bất cứ đôi chân mỏi mệt nào cũng sẽ thấy những nhọc nhằn vừa trải qua là xứng đáng. Nhìn xung quanh là biển mây trắng bồng bềnh, nền trời một màu xanh đến bình yên.

Mỏm đầu rùa Tà Xùa

3. Mỏm lạc đà Tà Xùa

Mỏm Lạc Đà là một địa điểm check in mới ở Tà Xùa được các bạn trẻ tìm đến. Đứng trên mỏm đá cao nhìn ra dãy núi như lưng Lạc Đà. Nếu bạn may mắn đi vào một ngày đẹp trời nhiều mây thì khung cảnh nơi đây sẽ khiến bạn phải thốt lên rằng: “Cực phẩm!” Mỏm Lạc Đà sẽ nằm ngược đường đi với sống lưng khủng long. Các địa điểm ở Tà Xùa chưa có bảng chỉ dẫn nên cách tốt nhất là bạn hỏi người dân địa phương gần đó. Từ TT xã Tà Xùa, bạn rẽ sang hướng đi UBND xã và đi khoảng 7km nữa là đến mỏm Lạc Đà.

Mỏm đá lạc đà Tà Xùa

Trên đây là TOP 3 Mỏm đá sống ảo tại Tà Xùa đang thu hút giới trẻ hiện nay. Bạn muốn check in mỏm đá nào nhất trong các mỏm đá đẹp nhất ở Tà Xùa được giới thiệu trong bài viết. Hãy lên kế hoạch và chinh phục ngay các mỏm đá trên để thử thách bản thân và tìm kiếm những trải nghiệm đáng nhớ nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *